Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Học thiết kế đồ họa, nữ sinh cải tạo phòng trọ xinh xắn mọi ngóc ngách, bất ngờ hơn là bí kíp decor siêu hay ho

Trong đầu nhiều người, việc cải tạo lại không gian sống được coi là một chuyện rất phức tạp, và tất nhiên nghe thôi cũng thấy phải đầu tư tốn kém. Nhưng sinh viên ngày nay ngày càng chịu chơi khi sẵn sàng bỏ ra tiền triệu decor lại nhà cửa. Dân tình thi nhau khoe ảnh với phòng trọ do chính tay mình decor xinh xắn, lung linh chẳng kém gì studio hay quán cà phê.

Nữ sinh trong câu chuyện dưới đây cũng không phải ngoại lệ. Vốn có sở thích decor, lại là dân chuyên Thiết kế đồ họa nên cô nàng Diệp Anh đã thử thách bản thân biến phòng trọ thành một nơi thật ấm cúng và xinh xắn. Loay hoay suốt 3 tháng trời nhưng thành quả thật sự không phụ lòng người tý nào!

Phòng trọ ban đầu sạch sẽ nhưng có chút lạnh lẽo và tẻ nhạt.

Học thiết kế đồ họa, nữ sinh cải tạo phòng trọ xinh xắn mọi ngóc ngách, bất ngờ hơn là bí kíp decor siêu hay ho - Ảnh 2.

Mất 3 tháng liền loay hoay decor, cô bạn đã có màn makeover đi vào lòng người.

Phòng trọ nhìn vừa hiện đại mà cũng rất ấm cúng, xinh xắn.

Căn phòng trước đây của Diệp Anh còn khá mới nên mọi chuyện cũng dễ dàng decor hơn. Cô bạn chia sẻ điều mình quan trọng nhất là phải sắm ngay cái ghế sofa thật xịn. " Mình thường xem bắt đầu từ sofa, thấy mẫu nào đẹp thì sẽ hình dung ra căn phòng hợp với kiểu dáng và thiết kế theo tưởng tượng. Dù nhà lớn hay bé nhưng sofa vẫn là ưu tiên hàng đầu vì mình thích nằm mọi nơi trong nhà".

Sau khi dọn dẹp sạch đống đồ cũ, Diệp Anh tiến hành xử lý bề mặt thô như sàn nhà, tường rồi tiếp đó mua đồ decor theo phong cách đã định sẵn. Cô nàng chia sẻ cực chuyên nghiệp: " Sàn nhà mình chọn màu be vì đem lại phòng cảm giác rộng và ấm cúng hơn. Rèm cửa cùng màu giúp đem lại tâm lý phòng lớn. Sofa màu xanh giúp phòng trọ mát hơn khi đến hè. Bên cạnh đó, mình chủ yếu decor tổng thể dựa theo món nội thất nào đó mà mình thích".

Học thiết kế đồ họa, nữ sinh cải tạo phòng trọ xinh xắn mọi ngóc ngách, bất ngờ hơn là bí kíp decor siêu hay ho - Ảnh 4.

Sau khi dọn dẹp đống đồ cũ, Diệp Anh tiến hành xử lý phần thô và mua sắm đồ theo phong cách đã định sẵn.

Số tiền bỏ ra khá "chát" lên đến 10 triệu đồng nhưng thành quả Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog khiến ai cũng thích mắt.

Mọi thứ từ tiền thuê nhà đến decor đều do mình Diệp Anh xoay xở nên phải mất 2-3 tháng mới hoàn thiện xong. Tổng chi phí lên đến 10 triệu đồng không tính đồ lặt vặt như ảnh dán tường, giỏ đựng đồ... Giá cả tuy hơi "chát" với sinh viên nhưng thành quả lại siêu ưng mắt.

Nhìn thành quả của Diệp Anh có được sau khi F5 lại phòng khiến ai nấy đều phải xuýt xoa trước độ khéo tay của cô gái trẻ. Bản thân cô nàng cũng siêu tự hào vì giờ đây đã có góc sống ảo thật chill sau mỗi giờ đi học.

" Căn phòng mình vốn đã khá sạch sẽ nhưng với 1 đứa con gái tâm hồn mộng mơ thì vẫn thiếu chút gì đó ấm áp. Lúc làm xong mình khá hài lòng vì gần như tất cả mọi thứ đều giống với ý tưởng mình lên từ đầu. Và thích nhất là căn phòng giờ đây trở nên rộng rãi hơn nhiều ".

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng lên ý tưởng F5 lại căn phòng của mình chưa?

Học thiết kế đồ họa, nữ sinh cải tạo phòng trọ xinh xắn mọi ngóc ngách, bất ngờ hơn là bí kíp decor siêu hay ho - Ảnh 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét